SỬA NHÀ CHỐNG THẤM – LÀM THẾ NÀO ĐỂ SƠN NHÀ CHỐNG THẤM CHO HIỆU QUẢ TỐI ƯU

Vì nằm trong đới khí hậu nhiệt đới ẩm nên Việt Nam thường mưa rất nhiều trong năm. Song song với đó là những tác hại của việc mưa lớn gây ra đó là hiện tượng thấm nhà. Hiện nay các gia chủ trước khi sửa nhà đang rất quan tâm đến vấn đề này. Nhà thấm không chỉ gây ra cảm giác khó chịu mà còn làm mất đi mỹ quan ban đầu của ngôi nhà. Bạn sẽ mất nhiều thời gian và tiền bạc để khắc phục sự cố “không mời mà đến này”. Nhưng thật may mắn vì đã có hoàng giang, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn và sửa nhà chống thấm sẽ không còn là mối lo ngại.
>> TẠI ĐÂY, bí kíp không gian nhà đẹp độc nhất, hãy XEM NGAY!!!

NGUYÊN NHÂN GÂY RA HIỆN TƯỢNG THẤM DỘT LÀ 

  • Thấm do thời tiết mưa nhiều, nóng ẩm
  • Thấm do lớp sơn đã cũ, lâu ngày bị bong chóc, hư hỏng
  • Thấm do sự rò rỉ đường ống nước, mạch nước
  • Thấm do xây trát không đặc, lớp mạch không no
sửa nhà chống thấm1
Nguyên nhân gây ra hiện tượng thấm dột chủ yếu là do độ ẩm cao, kết cấu nhà không đảm bảo
Hoàng Giang là một công ty xây dựng ở hà nội chuyên về lĩnh vực xây dựng và kiến trúc. Đối với vấn đề thấm dột nhà cửa sau khi mưa hoàng giang sẽ giúp bạn ngăn chặn và khắc phục vấn đề này triệt để vì:
  • Các chuyên gia và kỹ sư hàng đầu có tay nghề cao của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp hữu hiệu nhất đối với khu vực bị thấm như tường nhà hay trần nhà
  • Đội ngũ nhân viên khéo léo và tận tình được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn thi công sửa nhà chống thấm một cách hoàn hảo nhất và tốt nhất để khắc phục tình trạng này. Họ sẽ giúp bạn sơn sửa lại những bức tường đó đồng thời chúng tôi cũng sử dụng những loại sơn tốt nhất để chống thấm cho ngôi nhà của bạn.
  • Chúng tôi đảm bảo thời gian thi công nhanh gọn, chi phí tiết kiệm và phù hợp nhất so với các đơn vị khác trên thị trường.
  • Cam kết chất lượng công trình đạt chuẩn, không gặp những vấn đề hư hại sau khi thi công
  • Đảm bảo chất lượng về mặt thẩm mỹ
  • Áp dụng những biện pháp tiên tiến nhất về cải tạo, sửa chữa nhà nói chung và chống thấm nói riêng.
  • Hoàng Giang tối ưu hóa việc sử dụng các vật liệu có chất lượng cao
  • Làm việc dựa trên sự chuyên nghiệp và uy tín, đặt niềm vui sự hài lòng của khách hàng làm đầu.
sửa nhà chống thấm2
Với đội thợ sửa nhà Hoàng Giang, chúng tôi sẽ giải quyết mọi vấn đề nhà chống thấm một cách tốt nhất cho bạn

QUY TRÌNH SỬA NHÀ CHỐNG THẤM

  • Xác định vị trí thấm trong căn nhà
  • Phân tích nguyên nhân gây ra hiện tượng thấm này
  • Tư vấn phương pháp chống thấm và đưa ra những giải pháp hữu hiểu nhất
  • Tiến hành chống thấm theo đúng kỹ thuật mà các chuyên gia đưa ra
  • Kiểm tra chất lượng trong vòng 24h
  • Hoàn thiện bề mặt, vệ sinh và thu dọn
  • Bàn giao lại công trình
  • Bảo hành thi công sửa nhà chống thấm trách nhiệm cao nhất cho từng công trình
Qua nhiều năm làm việc trên thị trường xây dựng, chúng tôi rất hạnh phúc khi nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. Sự hài lòng đó chính là nguồn động lực to lớn, là niềm vui, sự khích lệ đối với chúng tôi, để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Hãy đến với Công ty Hoàng Giang các bạn sẽ được chúng tôi tư vấn về dịch vụ sửa nhà tại Hà Nội một cách chuyên nghiệp nhất thị trường
Để được tư vấn và báo giá chính xác nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ
Công ty cổ phần xây dựng & phát triển công nghệ Hoàng Giang
Văn phòng 1: số 204 Hồ Tùng Mậu – Mai Dịch – Từ Liêm – Hà Nội
Văn phòng 2: số 6/68/34 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội
Đt : (04) 6292 0007
Hotline: 097 317 166
Cảm ơn quý khách đã tham gia sử dụng dịch vị của chúng tôi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ – NƠI BẮT ĐẦU CỦA SỰ UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

GIÁ SƠN NHÀ EXPO – RẺ NHẤT, MỚI NHẤT TẠI HÀ NỘI