GIÁ SƠN NHÀ EXPO – RẺ NHẤT, MỚI NHẤT TẠI HÀ NỘI

Là một người rất ưa thích dòng sơn Expo, nhưng bạn lại không biết giá sơn nhà Expo hiện nay là bao nhiêu? Đây là một vấn đề, một câu hỏi đang rất được các gia chủ quan tâm đến, và vấn đề này đang ngày càng trở nên tệ hơn khi trên thị trường xuất hiện rất nhiều hãng sơn khác nhau, rất nhiều mức giá khác nhau. Bên cạnh đó sự xuất hiện của sơn giả nhái nhãn hiệu của những hãng sơn uy tín trên thị trường như Expo cũng rất phổ biến. Vậy thì các gia chủ nên làm thể nào để chọn một bảng giá sơn tường nhà Expo phù hợp cũng như chất lượng đây?
>> Nhưng thông tin cơ bản về bảng báo giá sơn nhà năm 2017, hãy XEM NGAY nếu không muốn bị hớ!
Là một công ty sơn sửa nhà uy tín trên thị trường xây dựng Hoàng Giang luôn hiểu khách hàng của mình đang gặp vấn đề gì và khó khăn gì. Chính vì vậy mà ngay bây giờ Hoàng Giang sẽ đưa ra cho bạn bảng giá sơn nhà Expo đúng chuẩn để bạn có thể tham khảo, đồng thời cảnh giác trước những đơn giá quá chênh lệch trên thị trường.
giá sơn nhà expo1
Rất nhiều chủ nhà khi mua sơn nhà Expo vì không nắm bắt rõ đã bị “hớ” khi mua sơn 

GÍA SƠN NHÀ EXPO

Rẻ hơn những dòng sơn cao cấp như Kova và Jotun, chính vì vậy mà Expo luôn chiếm được cảm tình các quý khách hàng của mình khi sở hữu một bảng đơn giá sơn nhà Expo phải chăng và chất lượng sơn rất cao. Các gia chủ có thể đưa ra những so sánh với các dòng sơn uy tín như sau:
  • Gía bán của dòng sơn Kova trên thị trường dao động từ 500 – 1,1 triệu/thùng 25kg, và Jotun là 1,8 triệu/thùng 15l, ngay cả hãng Nippon có giá thấp nhất cũng gần 600 nghìn/thùng 18l,… nhưng giá bán sơn nước trong nhà Expo chỉ có giá từ 350 nghìn/thùng 18l. Đây quả là một đơn giá rất hợp lý so với đa số mức thu nhập của người dân Việt Nam chúng ta.
  • Trên thị trường giá sơn nhà Expo thì giá sơn nước ngoại thất Expo dao động từ 100 nghìn đến 1 triệu 1 thùng 4 lon đến 12 lon.
  • Chống thấm Expo: dao động từ 100 nghìn đến 350 nghìn 1 thùng gồm 4 lon đến 12 lon.
  • Sơn lót Expo: dao động từ 200 nghìn đến 400 nghìn 1 thùng gồm 4 lon.
  • Sơn dầu Expo: dao động từ 100 nghìn đến 1 triệu 500 nghìn 1 thùng 4 lon đến 12 lon.
  • Sơn lót chống rỉ Expo: dao động từ 50 nghìn đến 900 nghìn 1 thùng gồm 4 lon đến 12 lon.
  • Bột trét Expo: dao động từ 189 nghìn đến 148 nghìn 1 bao 40kg.
giá sơn nhà expo2

Trên đây là giá sơn nhà Expo phù hợp và được các gia chủ lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua. Chúng tôi tin rằng với chất lượng cùng với một bảng giá không thể phải chăng hơn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn một sở hữu cho mình một bảng giá sơn Expo rẻ hãy liên lạc ngay với Hoàng Giang với Hotline: 0979 317 166 để được tư vấn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ – NƠI BẮT ĐẦU CỦA SỰ UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

SỬA NHÀ CHỐNG THẤM – LÀM THẾ NÀO ĐỂ SƠN NHÀ CHỐNG THẤM CHO HIỆU QUẢ TỐI ƯU